Thursday, October 4, 2012

ธุรกิจไอติมทอดต้นทุนต่ำกำไรสูง

Image

ธุรกิจไอติมทอดต้นทุนต่ำกำไรสูง

ตลาดไอติมทอดเป็นตลาดที่มีการเจริญเติบโตผู้ผลิตไอติมทอดรายย่อยคิด เป็นจำนวน 78% ของตลาดไอติมทอดทั่วโลกส่วนผู้ผลิตไอติมทอดรายใหญ่ (ยูนิลิเวอร์ , เนสเล่ ,มาร์ส ฯลฯ) คิดเป็นเพียง 22% ของตลาดไอศครีมทอดทั่วโลกด้วยวิธีการซื้อกิจการบวกกับการตลาด การผลิตและความชำนาญทางด้านการขายที่เหนือกว่าทำให้บริษัทที่ผลิตไอศครีมทอดต่างๆ สามารถเพิ่มส่วนแบ่ง ตลาดของไอศกรีมทั่วโลกได้
ในทุกวันนี้ตลาดไอศครีมทอดพร้อม ที่จะได้รับการขยายตลาดสูงด้วยระดับการบริโภคที่ต่ำทำให้มีโอกาสในการผลิต สูงในการเพิ่มปริมาณการบริโภคด้วย กลยุทธทางการโฆษณา การส่งเสริมการขายและการวางตลาดของผลิตภัณฑ ์ไอศครีมทอด แปลกๆ ใหม่ๆการบริโภคไอศครีมทอดในครัวเรือนมีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลเนื่องจาก ในปัจจุบันนี้อุปกรณ์การแช่แข็งแพร่หลายไปทั่วโลก
ตลาดไอศครีมทอดเป็นตลาดที่มีกำไรไอศครีมทอดสูงราคาต้นทุนของส่วนผสมต่างๆไม่สูงมากนัก(ยกเว้นส่วนผสมที่นำเข้าจากต่างประเทศ) ไอศครีมทอดผู้บริโภคตัดสินใจซื้อไอศครีมทอดทันที่เพื่อตอบสนองความพอใจส่วนตัว
ดังนั้นผู้บริโภค จึงพร้อมจะจ่ายเงินสูงกว่าเพื่อผลิตภัณฑ์ที่เขาต้องการมากกว่า มีความรู้เชี่ยวชาญในตลาดไอศครีมทอด มีแหล่งส่วนผสมต่างๆ เช่นน้ำตาล,ลูกกวาด,ผลไม้ช๊อกโกแลตและ นมมีความรู้เกี่ยว กับผลิตภัณฑ์นมช๊อกโกแลต ลูกกวาดและอาหารแช่แข็งเป็นอย่างดี มีความสามารถในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และการผลิตแบบอุตสาหกรรมด้วยมีกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ ในแบรนด์และและแนวคิดต่างๆมากมายมีความสามารถและประสบการณ์ทางด้านการ ตลาด และการขาย
สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจไอศครีมทอดคลิกไอศครีมทอด!!

No comments:

Post a Comment