Sunday, October 21, 2012

ไอติมกระทิสด

Image
ไอติมทอดกะทิสด ไอติมทอดกะทิสดมะพร้าวอ่อนเป็นไอติมทอดไทยแท้ๆ ไอศครีมทอดที่รสชาติอร่อย ถูกปาก แถมยังชื่นใจทุกครั้งที่ได้ทาน   ไอศครีมทอดคุณทราบมั้ยว่าไอศกรีมกะทิสด ไอศครีมทอดหรือไอศครีมกะทิสดไอศครีมทอดทำจากน้ำมะพร้าวซึ่งมีประโยชน์มากมายประกอบด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิด เช่น โพแทสเซียม  เหล็ก  โซเดียม แคลเซียม แมกนีเซียม ไอศครีมทอดฟอสฟอรัส ไอศครีมทอดทองแดง  กรดอะมิโน  กรดอินทรีย์ และวิตามินบี อีกทั้งยังมีน้ำตาลกลูโคสซึ่งร่างกายเราสามารถดูดซึมไปใช้ได้ภายใน 5 นาทีอีกทั้งยังมีประโยชน์ในการขับสารพิษ และชำระร่างกายเราด้วย
                จากผลงานการวิจัยของ ดร.นิซาอูดะห์  ระเด่นอาหมัด(อ.ประจำภาควิชากายวิภาคศาสตร์  คณะวิทยาศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์)   ได้กล่าวถึงสรรพคุณของน้ำมะพร้าวดังนี้ไอศครีมทอด
1. ชะลออาการอัลไซเมอร์ไอศครีมทอด
น้ำมะพร้าวมีฮอร์โมนคล้ายฮอโมนเพศหญิง(เอสโตรเจน) สูง ซึ่งมีผลช่วยชะลอการเกิดโรคอัลไซเมอร์หรือความจำเสื่อมในสตรีวัยทอง  ไอศครีมทอด
2. ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่งและขาวนวลขึ้น จากภายในสู่ภายนอก ไอศครีมทอด เพราะน้ำมะพร้าวมีเอสโตรเจน ซึ่งมีส่วนในการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน  ไอติมทอดช่วยให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น  ชะลอริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งยังกระตุ้นการแบ่งเซลล์ได้ดี  แถมมีฤทธิ์ขับปัสสาวะ ขับของเสียหรือสารพิษออกจากร่างกาย  จึงทำให้ผิวพรรณผ่องใส  อีกทั้งมีความเป็นด่างจึงช่วยไอศครีมทอดปรับสมดุลของร่างกายในช่วงที่มีกรดสูงทำให้กลไกการทำงานภายในเป็นปกติ  จึงส่งผลให้ผิวพรรณดีจากภายในสู่ภายนอก
3. น้ำมะพร้าวมีเกลือแร่สูงอีกไอศครีมทอดทั้งยังบรรเทาความอ่อนเพลียเนื่องไอศครีมทอดจากอาการท้องเสียได้อย่างดี จัดเป็นสปอร์ตดริ้ง  ไอศครีมทอดสามารถดื่มเพื่อไอติมทอดทดแทนการสูญเสียเหงือจากการออกกำลังกายได้ด้วยไอติมทอด

No comments:

Post a Comment