Sunday, October 21, 2012

ติมกระทิกับข้อดีนะจ๊ะ


ไอติมทอดกะทิสด
 ไอศครีมทอดกะทิสดมะพร้าวอ่อนเป็นไอศครีมทอดไทยแท้ๆ ที่รสชาติอร่อย ถูกปาก แถมยังชื่นใจทุกครั้งที่ได้ทาน   คุณทราบมั้ยว่าไอศกรีมทอดกะทิสด หรือไอศครีมทอดกะทิสดทำ จากน้ำมะพร้าวซึ่งมีประโยชน์มากมายประกอบด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิด เช่น โพแทสเซียม  เหล็ก  โซเดียม แคลเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส ทองแดง  กรดอะมิโน  กรดอินทรีย์ และวิตามินบี อีกทั้งยังมีน้ำตาลกลูโคสซึ่งร่างกายเราสามารถดูดซึมไปใช้ได้ภายใน 5 นาทีอีกทั้งยังมีประโยชน์ในการขับสารพิษ และชำระร่างกายเราด้วย
        ไอศครีมทอดจากผลงานการวิจัยของ ดร.นิซาอูดะห์  ไอศครีมทอดระเด่นอาหมัด(อ.ประจำภาควิชากายวิภาคศาสตร์  คณะวิทยาศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์)   ได้กล่าวถึงสรรพคุณของน้ำมะพร้าวดังนี้
1. ชะลออาการอัลไซเมอร์ไอศครีมทอด
น้ำมะพร้าวมีฮอร์โมนคล้ายฮอโมนเพศหญิง(เอสโตรเจน) สูง ซึ่งมีผลช่วยชะลอการเกิดโรคอัลไซเมอร์หรือความจำเสื่อมในสตรีวัยทอง  ไอศครีมทอด
2. ไอศครีมทอดช่วยทำให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่งและขาวนวลขึ้น จากภายในสู่ภายนอก  เพราะน้ำมะพร้าวมีเอสโตรเจน ซึ่งมีส่วนในการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน  ไอศครีมทอดช่วยให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น  ชะลอริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งยังกระตุ้นการแบ่งเซลล์ได้ดี  ไอศครีมทอดแถมมีฤทธิ์ขับปัสสาวะ ขับของเสียหรือสารพิษออกจากร่างกาย  จึงทำให้ผิวพรรณผ่องใส  อีกทั้งมีความเป็นด่างจึงช่วยปรับสมดุลของร่างกายในช่วงที่มีกรดสูงทำให้ กลไกการทำงานภายในเป็นปกติ  จึงส่งผลให้ผิวพรรณดีจากภายในสู่ภายนอกไอศครีมทอด
3. ไอติมทอดน้ำมะพร้าวมีเกลือแร่สูงอีกทั้งไอติมทอดยังบรรเทาความอ่อนไอติมทอดเพลียเนื่องจากไอติมทอดอาการท้องเสียได้อย่างดี ไอติมทอดจัดเป็นสปอร์ตดริ้ง  สามารถดื่มเพื่อทดแทนการสูญเสียเหงือจากการออกกำลังกายได้ด้วยไอศครีมทอด
                  ไอศครีมทอดทราบประโยชน์มากมายจากน้ำมะพร้าวกันแล้ว ทานไอติมทอดกะทิสดจากไอศครีมสยามไอติมทอดของเราซึ่งใช้น้ำมะพร้าวเป็นส่วนประกอบหลักไอศครีมทอด   ไอศครีมทอดคราวนี้ทั้งอร่อย และได้ประโยช์ไปเต็มๆเลย
ไอศครีมทอดสนใจเป็นเจ้าของกิจการเข้าไปอ่านได้ที่ไอศครีมทอด

No comments:

Post a Comment