Saturday, October 6, 2012

พัฒนามีให้เลือกหลากหลายรสชาติ

Image
ไอติมทอดถูกพัฒนาไปอ ย่างต่อเนื่องมีการนำไอติมทอดตักใส่แก้ว ใส่ถ้วย แถมด้วยใส่ขนมประเภท ลอดช่อง ขนุน ถั่วลิสง เม็ดบัว ถั่วแดง ลงไปบนหน้าไอติมทอดทั้งนี้เพื่อที่จะเพิ่มพูนรสชาติให้อร่อยมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญไม่ลืมที่จะเหยาะนมสดหรือช็อกโกเล็ตลงไปบนก้อนไอติมทอดด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีไอติมทอดชนิดตัก ซึ่งส่วนใหญ่จะมีลักษณะเป็นไอติมทอดกะทิรูปลักษณะเป็นแท่งใหญ่ๆแล้วนำมาตัดเป็นชิ้นเล็กเสียบไม้ไว้แบ่งขาย ไอติมทอดทั้งนี้มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทั้งทุเรียน กาแฟ ชา ชอกโกเล็ตและเผือก เป็นต้น
ในขณะเดียวกันธุรกิจร้านขายไอศครีมทอดกลายเป็นธุรกิจขนาดย่อม ซึ่งลูกค้าเป้าหมายส่วนใหญ่ก็ คือ วัยรุ่น ทั้งได้พัฒนาไอศครีมทอดเป็นไอศครีมทอดสมุนไพรก่อให้เกิดประโยชน์ในด้านสุขภาพ เนื่องจากแคลอรีต่ำ เพื่อสนองตอบต่อลูกค้าที่ต้องการควบคุม เรื่องอาหาร
ปัจจุบันนอกจากมีการทำไอศครีมทอดว้รับประทานเองแล้ว ยังมีการทำไอศครีมทอดในรูปของโรงงานอุตสาหกรรม ผลิตไอศครีมทอดจำนวนมากๆส่งป้อนตลาด ทั้งนี้มีแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง ซึ่งในตลาดขณะนี้มีอยู่จำนวนมากมายหลายยี่ห้อ บางยี่ห้อแบรนด์สินค้าเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคในท้องตลาด เรียกได้ว่าติดตลาดแล้วเป็นการถาวร ทั้งในรสชาติความเอร็ดอร่อย
สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจไอศครีมทอดคลิก!!ไอศครีมทอด

No comments:

Post a Comment