Sunday, October 7, 2012

ไอศกรีมตามกรุ๊ปเลือด...อร่อยแบบคนรักสุขภาพ

Image
เรดเบอร์รี่โซโย (เหมาะสำหรับกรุ๊ป O)
เป็นไอศครีมทอด Frozen Yogurt ที่ทำมาจากโยเกิร์ตน้ำนมถั่วเหลือง ที่ทางร้านทำขึ้นเอง เพราะยังหาซื้อไม่ได้ในเมืองไทย จะมีขายก็แต่โยเกิร์ตนม ซึ่งคนกรุ๊ป O ไม่เหมาะกับนม ดังนั้น ตัวนี้จึงเหมาะกับคนกรุ๊ป O ที่สุด เพราะไม่มีผลิตภัณฑ์จากนมเลย และถึงแม้จะเป็นไอศครีมทอดที่ทำจากนมถั่วเหลือง แต่ก็ไม่มีกลิ่นของนมถั่วเหลืองเลย หวานน้อย ไม่ใส่ไข่ และรวมรสชาติที่เข้มข้นของ Berries ต่างๆ ทั้ง เชอร์รี่ แครนเบอร์รี่ และสตรอว์เบอร์รี่ เอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว
คอฟฟี่อัลมอนด์ (เหมาะสำหรับกรุ๊ป A)
ไอศครีมทอด Sugar Free ตัวนี้ เหมาะกับกรุ๊ป A ก็จริง แต่ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ป B AB ก็สามารถทานได้เช่นกัน มีใยอาหารสูง และไม่มีผลิตภัณฑ์นมเพราะทำมาจากน้ำนมถั่วเหลือง จึงเหมาะกับทุกกรุ๊ปเลือด แต่เนื่องจากคอฟฟี่อัลมอนด์มีส่วนผสมของกาแฟ ดังนั้นผู้ที่มีกรุ๊ปเลือด O อาจทานได้ไม่ดีนัก
ออเร้นจ์พายแอปเปิ้ลไอศครีมทอดโยเกิร์ต (เหมาะสำหรับกรุ๊ป B)
ออเร้นจ์พายแอปเปิ้ล เป็นเมนูแนะนำสำหรับคนเลือดกรุ๊ป B ซึ่งทำจากโยเกิร์ตนมสด นอกจากจะไม่อ้วนเพราะเป็นไอศครีมทอด Sugar Free แล้ว ยังได้รสชาติของผลไม้แท้ๆ ไอติมทอดอย่างส้ม และสับปะรด ซึ่งมีประโยชน์มากต่อกรุ๊ป B (ในขณะที่กรุ๊ปอื่นๆ ทานส้มแล้วไม่ดี) นอกจากนี้ยังเสริมโปรตีนและให้ใยอาหารสูง
กีวี โซโยไอศครีมทอด (เหมาะสำหรับกรุ๊ป AB)
เป็นไอศครีมทอด Frozen Yogurt ที่ทำมาจากโยเกิร์ตน้ำนมถั่วเหลือง ที่ทางร้านทำขึ้นเอง ดังนั้น ทุกกรุ๊ปเลือดจึงสามารถทานได้ เพราะไม่มีผลิตภัณฑ์นม และถึงแม้จะเป็นไอติมทอดที่ทำจากนมถั่วเหลือง ก็ไม่มีกลิ่นของนมถั่วเหลือง หวานน้อย ไม่ใส่ไข่ อร่อยเข้มข้นด้วยรสชาติของกีวีสด ซึ่งมีประโยชน์ต่อกรุ๊ปเลือด AB มากที่สุด และเสริมคุณค่าด้วยคอลลาเจนโปรตีน ที่ช่วยเพิ่มมวลกระดูก สร้างเยื่อบุข้อ บำรุงสมอง และช่วยให้ผิวพรรณผ่องใสด้วยค่ะ
คาราเมลพราลีน (เหมาะกับกรุ๊ป O A B AB)
ตัวนี้ทำจากน้ำนมถั่วเหลือง ไอติมทอดหวานน้อย ไอติมทอดแต่ยังคงรสชาติที่หอมหวานของคาราเมลเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังไขมันต่ำมากเพราะเป็นไขมันที่ได้จากน้ำนมถั่วเหลืองเท่านั้น เหมาะสำหรับทุกกรุ๊ปเลือด ส่วนท็อปปิ้งก็จะเป็น Walnut เพราะทุกกรุ๊ปเลือดสามารถทานได้ ไอติมทอดเมื่อทานคู่กันจะให้เนื้อสัมผัสที่แตกต่าง รสชาติเข้ากันอย่างลงตัว
บลูเบอร์รี่ฟรอสเซนโยเกิร์ต (เมนูยอดนิยม)
ตัวนี้เป็นเมนูแนะนำค่ะ ทำจากโยเกิร์ตนม จึงเหมาะกับกรุ๊ป B AB นอกจากจะไม่อ้วนแล้ว เพราะเป็นไอติมทอด Sugar Free ยังได้รสชาติของผลไม้แท้ๆอย่าง บลูเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมเยลลี่สตรอว์เบอร์รี่ ซึ่งตัวเยลลี่ ทำมาจากสตรอว์เบอร์รี่คั้นสด และเสริมคุณค่าด้วยคอลลาเจนโปรตีน ที่ช่วยเพิ่มมวลกระดูก สร้างเยื่อบุข้อ และยังช่วยให้ผิวพรรณสดใส
Smoothies Pinky Berry (เมนูแนะนำ)
Pinky Berry ไอติมทอดมีส่วนผสมของราสเบอร์รี่ แอปเปิ้ลแดง แครนเบอร์รี่แห้ง และสับปะรด ให้รสชาติที่อร่อย เข้มข้นอย่างลงตัว ผลไม้ที่คัดสรรมานี้ทุกกรุ๊ปเลือดสามารถรับประทานได้ดี ไอติมทอดที่สำคัญ Smoothies ทุกแก้วจะมีการเสริม บูสเตอร์ที่เหมาะสมสำหรับกรุ๊ปเลือดนั้นๆด้วยค่ะ

No comments:

Post a Comment