Sunday, November 11, 2012

รสไอศครีมบอกนิสัย

Image
รสไอศครีมบอกนิสัยไอศครีมทอด

วันนี้ไอศครีมทอด อากาศร้อน**กแล้วสิ มาทานไอศครีมกันดีกว่า ไอศครีมทอดแต่ เดี๋ยว ชอบทานรสชาดไหนกัน การทานไอศครีมรสชาดไหน จะสามารถทายลักษณะนิสัยกันได้ คงต้องลองดูนะคะ ว่าไม่รู้จะตรงกันบ้างไม๊ แต่ ก่อนอื่น เรามาทราบประวัติ ของไอศครีมกันก่อนดีกว่าไอศครีมทอด

คนที่เป็นคนคิดค้นไอศกรีมแสนอร่อยขึ้นมาเป็นคนแรกคือชาวจีน ไอศครีมทอดที่ต้องการจะเก็บนมสดที่รีดมาได้ไว้นานๆ จึงคิดหาวิธีโดยการนำนมนั้นไปฝังไว้ในหิมะ จนนมนั้นกลายเป็นน้ำเเข็งไปด้วย และต่อมาก็เปลี่ยนจากนมเป็นน้ำผลไม้บ้างเพื่อเป็นการเปลี่ยนรสชาติ และต่อมาสูตรนี้ได้เผยแพร่ไปในประเทศอิตาลี ซึ่งได้คิดพัฒนาโดยใส่นมใส่ครีม และนำไปปั่นให้เย็นจนแข็ง กลายเป็นต้นแบบของไอศกรีมไปทั่วโลกไอศครีมทอด
เอาล่ะ ทีนี้มาถึงรสชาติของไอศครีม ใครชอบรสไหน ก็ดูกันเลย
ไอศครีมรสสตรอเบอรี่
คุณชื่นชอบความสดชื่นหอมหวานโรแมนติกมีความอ่อนหวานในตัวสีแดงอมชมพูของ ไอศครีมรสสตรอเบอรี่ คุณเป็นคนอ่อนโยนและ อ่อนน้อมถ่อมตัว มีเมตตากรุณาเข้าใจ ผู้อื่น มองโลกในแง่ดี มีชีวิตแบบง่ายๆ ต่อาจจู้จี้ไปบ้าง (ก็น่ารักแบบคิกขุจ้ะ) โดยปกติจะ รักคนง่าย เห็นใครสวยหรือหล่อที่พูดจาหวานหูก็เคลิ้มเสียแล้ว ในเรื่องความรักคุณมี ให้เหลือเฟือ ชอบที่จะเผื่อแผ่มิตรภาพให้ผู้อื่น มองตาคุณเองก็แล้วกันไอศครีมทอด

ไอศครีมรสวนิลา
คุณชอบความเรียบง่ายสบายๆ มีมนุษยสัมพันธ์ดี รักเกียรติยศศักดิ์ศรีใน แบบใจเต็มร้อย ไม่ชอบการดูถูกดูแคลน มีความยุติธรรม เสียสละเเก่ผู้ยากไร้เเละอ่อนวัยกว่าตนมนแบบเอาใจ เขามาใส่ใจเรา ว่าเขาต้องการอะไร ถ้าเรามีให้ (ยกเว้นแฟนสุดที่รัก) ชอบเเสวงหาความรู้เเละประสบการณ์ ชีวิตเสมอ จึงเป็นเสน่ห์ให้คนทั่วไปอยากเข้าใกล้ เพื่อตักตวงประสบการณ์ ชีวิตคุณ เพราะคุณเป้นขวัญใจชาวบ้าน น่าจะลงหาเสียงเลือกตั้งเป็น นายกสมาคมปูอัด หรือพริตตี้สาวสวยที่ยืนอยู่หน้ารถกระป๋องก็ได้นะไอศครีมทอด

ไอศครีมรสช็อกโกเเลต 
คุณเป็นช่างคิดช่างฝัน สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้เเลดูสวยงาม ถึงจะมองขี้หมา คุณก็อาจมองดู ูว่าเป็นศิลปะแบบแปลกๆ ก็ได้แต่ก็ออกจะมีความอ่อนไหวและชอบนั่งเหม่อลอยระลึกถึง ความหลังครั้งมีความสุขและทุกข์ และนั่นอาจทำให้คุณคิดมากเพราะความขมจากสีน้ำตาลเข้ม ของช็อกโกแลตจนไม่กล้าตัดสินใจ บางสิ่งบางอย่าง และอาจถูกชักจูงจากใครโดยง่าย ควร ปรึกษาผู้ใหญ่ที่คุณเคารพและมีประสบการณ์ไว้บ้างแล้วคุณก็จะสนุกสนานเหมือนเดิม แต่สำหรับแฟนหรือคนรักของคุณแล้วคุณจะมีความเพียรพยายามทำให้ดีที่สุด คุณอาจนำการ์ด หรือภาพสวยๆ หรือของขวัญที่โรแมนติกไปฝากแฟนคุณก็เป็นได้ สำหรับคุณผู้ชายก็อย่าเผลอ นำการ์ดติดรูปโป๊ ไอติมทอดที่อาจสอดไส้อยู่ในหนังสือเรียนของคุณให้เพื่อนสาวณะ เดี๋ยวจะโดนแฟน โยนทั้งการ์ดทั้งของขวัญ แถมด่าเป็นชุดแบบดาบนั่นคือสนอง...นะคุณไอศครีมทอด

ไอศครีมรสกาแฟ
คุณเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไอติมทอดกล้าทำกล้ารับผิดชอบในเเบบผู้นำ ไอติมทอดชอบท้าทายความสามารถในการเเข่งขันกีฬาเเละทำไอติมทอดกิจกรรมที่ทำให้คุณสนุกสนานเเละมีรสชาติของชีวิต ไอติมทอดโดยธรรมชาติคุณเป็นคนที่มีศักยภาพโดดเด่นในตัว เเต่คุณอาจไม่รู้เเละไม่ยอมปลุกยักษ์หลับในตัวออกมา คุณสามารถปลุกขึ้นมาได้เมื่อต้องการ เพื่อให้ความ**ร่ง ที่มาจากความรู้เเละจากการสะสมประสบการณ์มาประยุกต์ใช้กับภาระหน้าที่ความรับผิดชอบด้วยความอดทน เพียงพอที่จะรอให้ความสำเร็จมาถึงคุณได้ในอนาคตไอศครีมทอด

ไอศครีมรสรวมมิตรหลากสี
คุณชอบความหลากหลายอย่างมีรสชขาติของชีวิตด้วยมนุษยสัมพันธ์ที่ดี โดยไม่ต้องใส่โซดา ให้ซ่าจนหยดสุดท้าย รวมทั้งชอบพัฒนาเปลี่ยนแปลงให้มีชีวิตที่ดี ชอบความทันสมัยของ แสงสีเสียงด้วยความสนุกสนานรื่นเริง ถึงไม่หล่อแต่ก็เร้าใจในกิจกรรมร่วมสมัย สามารถ ประการทำงานเรื่องต่างๆ ในเวลาเดียวกันได้ดีและ ประนีประนอมเพื่อไม่ให้เกิดเหตุร้าย เนื่องจากการเข้าใจผิด ระวัง...อย่างหลงใช้ความสามารถ เฉพาะตัวที่คุณมี ไปสับรางจีบสาวๆ บ่อยนะ เพราะว่าป๋าของคุณเป็นเจ้าของร้านรถไฟนะครับ ไอศครีมทอดเดี๋ยวจะสับรางปรู๊ดปร๊าดผิดๆ ถูกๆ จนน่าหวาดเสียว เเถมไปชนกันที่หัวลำโพงจนหน้าเยินไปหมดทั้งขบวน

ไอศครีมใส่ไข่ผสมไอศครีมทอด
คุณเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูงไอศครีมทอด เปิดเผย กล้าคิดกล้าทำในเเบบใส่ไข่กำลังสอง เเสวงหา สิ่งใหม่ๆ ของชีวิตใน แบบเสี่ยงๆ คุณใช้ชีวิตสบายๆ เเละไม่ชอบความเจ้าระเบียบ ชอบเก็บตัว สร้างผลงานอยู่ เบื้องหลังงานสำคัญๆ มาเเล้ว อย่าทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชักมากนัก แต่ควรลงมือ ยิงประตูได้เเล้ว เพราะคุณมีความสามารถเพียงพอจะลง สนามทำเกมทั้งรุก เเละรับได้สบาย

ไอศครีมรสกะทิสด
คุณมีความสุขสดชื่น เปิดเผย จริงใจ กล้าทำกล้ารับผิดชอบ ไอศครีมทอดมีความเชื่อมั่นในตนเองมาก ยอมรับความเป็นจริง ในสังคม อาจจะจริงจังบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดา คุณชอบความเป็น ธรรมชาติสายลมแสงแดด โดยเฉพาะความขาว จั๊วะนั้น คุณชอบ แหม...ดูตาคุณสิ ออกอาการเเล้ว!ไอศครีมทอด

ไม่ชอบรับประทานไอศครีมไอศครีมทอด
คุณมีความเป็นตัวเอง รักความคิดอิสระ ไม่ชอบการผูกมัดผรือปฏิบัติตามกฎระเบียบของสังคม มักทำอะไร ด้วยความพอใจ มีความเชื่อมั่นในตนเองโดยไม่ต้องพึ่งยาชูกำลัง (อาจยกเว้นเเต่ไวอากร้านะพ่อไวไวควิก) เป็นคนเปิดเผยเเละชอบความเรียบง่ายไม่ชอบเกี่ยวข้องกับใครยกเว้นคนที่คุณรักก็เพื่อให้มีชัยชนะด้วยนักหวด มือหนึ่งของโลกในสังเวียนการทำงานเท่านั้นไอศครีมทอด

No comments:

Post a Comment